Khóa học

Kids
7 tuổi - 11 tuổi

Trẻ Sẽ Được Gì Sau Khóa Học

Kiến thức chủ đạo

Kiến thức khoa học đời sống.

Kiến thức về lập trình, sử dụng các câu lệnh theo tư duy logic để tạo ra phần mềm, game, công cụ học tập..

Bổ trợ kiến thức K12 trên lớp.

Kỹ năng bổ trợ

Lồng ghép các kỹ năng mềm thiết yếu như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tranh biện, kỹ năng phân tích… xen kẽ trong nội dung buổi học

Kỹ năng xây dựng dự án

Hoạt động ngoại khóa

Tham gia các hoạt động tham quan các nhà máy, công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam

Tham gia các buổi thảo luận, giao lưu chia sẻ kiến thức cùng các bạn nhỏ có cùng đam mê

Kỹ năng
  • Kỹ năng thuyết trình, diễn thuyết trước đám đông
  • Khả năng sáng tạo trong học tập, sử dụng lập trình để để khám phá thế giới và hỗ trợ học tập.
  • Khả năng tư duy logic thông qua Mindmap kiến thức, sắp xếp, tổ chức và xây dựng dự án.
  • Kỹ năng quản lý thời gian trong quá trình học tập trên lớp và tại nhà
  • Khả năng tìm kiếm và lên ý tưởng cho các dự án
  • Khả năng phân tích các vấn đề để hiểu sâu hơn và ghi nhớ kiến thức tốt hơn
Thái độ/Tâm thế
  • Thiết lập và duy trì thói quen kỷ luật, tự giác trong mọi công việc
  • Duy trì động lực học tập và thái độ học tập
  • Không coi lập trình là một môn học, mà coi lập trình là một ngôn ngữ để mở rộng kiến thức phát triển tư duy và thỏa sức sáng tạo
  • Chủ động trong học tập và các nhiệm vụ được giao

Chứng Chỉ Sau Khóa Học

Lộ Trình Khóa Học

01

KHÓA HỌC LẬP TRÌNH GAME 2D

DINO GAME

Dino Game Scratch basic
 48 buổi
 9 tuổi - 10 tuổi

  • Hiểu được tư duy máy tính, khái niệm cơ bản về lập trình
  • Tạo được một ứng dụng, trò chơi 2D đơn giản bằng ngôn ngữ Scratch
  • Sử dụng thành thạo các khối lệnh cơ bản để điều khiển nhân vật
  • Hiểu rõ các khái niệm về lập trình vòng lặp, điều kiện, biến nhớ…
  • Học sinh sử dụng các câu lệnh thuật toán nâng cao để làm những game có độ khó
  • Học sinh sử dụng được hàm, danh sách dữ liệu trong lập trình
  • Học sinh có kỹ năng trình bày một dự án của mình
Dino Game Scratch Advance
 48 buổi
 8 tuổi - 10 tuổi

  • Chuyển hóa thói quen chơi game thành việc tạo ra sản phẩm theo ý tưởng và khả năng tư duy tưởng tượng, sáng tạo của riêng mình. Các bạn có thể làm ra những dự án 2D có tính ứng dụng của riêng mình như: trò chơi, câu chuyện, phần mềm xoay quanh các chủ đề Toán học, Tiếng anh, Lịch sử, Văn học,...
  • Tìm hiểu được những kiến thức cần thiết cho việc lập trình: tính tuần tự, điều kiện, vòng lặp, biến số. Ngoài ra được tìm hiểu kiến thức khoa học, xã hội, lịch sử...
  • Rèn luyện được các kĩ năng trong thời đại công nghệ số: giao tiếp, hoạt động nhóm, tư duy phản biện, sáng tạo,...
Dino Game Minecraft Basic
 48 buổi
 10 tuổi - 11 tuổi

  • Phát triển khả năng thiết kế, tư duy trong không gian 3 chiều thông qua việc xây dựng những công trình trong thế giới Minecraft. Trau dồi kỹ năng lên kịch bản và xử lý vấn đề khi thiết kế những mini game trong Minecraft mang phong cách của riêng mình.
  • Tìm hiểu được những kiến thức nâng cao trong lập trình: hàm, tham số, danh sách. Ngoài ra được tìm hiểu kiến thức khoa học, xã hội, lịch sử...
  • Làm quen với ngôn ngữ lập trình Python thông qua Minecraft để thấy được sự tối ưu của ngôn ngữ lập trình trong việc thiết kế game so với lập trình bằng block code.
  • Rèn luyện được các kĩ năng trong thời đại công nghệ số: giao tiếp, tư duy phản biện, hợp tác, sáng tạo.
Dino Game Minecraft Advance
 48 buổi
 10 tuổi - 12 tuổi

  • Phát triển khả năng thiết kế, tư duy trong không gian 3 chiều thông qua việc xây dựng những công trình trong thế giới Minecraft. Trau dồi kỹ năng lên kịch bản và xử lý vấn đề khi thiết kế những mini game trong Minecraft mang phong cách của riêng mình.
  • Tìm hiểu được những kiến thức nâng cao trong lập trình: hàm, tham số, danh sách. Ngoài ra được tìm hiểu kiến thức khoa học, xã hội, lịch sử...
  • Làm quen với ngôn ngữ lập trình Python thông qua Minecraft để thấy được sự tối ưu của ngôn ngữ lập trình trong việc thiết kế game so với lập trình bằng block code.
  • Rèn luyện được các kĩ năng trong thời đại công nghệ số: giao tiếp, tư duy phản biện, hợp tác, sáng tạo.
Dino Game Makecode Basic
 48 buổi
 9 tuổi - 10 tuổi

  • Tạo được một ứng dụng, trò chơi 2D đơn giản bằng ngôn ngữ Makecode Arcade
  • Sử dụng thành thạo các khối lệnh cơ bản để điều khiển nhân vật
  • Hiểu rõ các khái niệm về lập trình vòng lặp, điều kiện, biến nhớ…
  • Sử dụng các chương trình và nạp vào GameKit như một máy chơi game cầm tay
  • Học sinh tự thiết kế được giao diện game
Dino Game Makecode Advance
 48 buổi
 9 tuổi - 10 tuổi

  • Học sinh có thể sử dụng các câu lệnh mang tính chất thuật toán nâng cao để làm những game có độ khó
  • Học sinh sử dụng được hàm, danh sách dữ liệu trong lập trình
  • Học sinh chủ động lên ý tưởng cho dự án và nâng cấp các dự án trước đã làm

02

KHÓA HỌC DINO DESIGN SIÊU CẤP

DINO DESIGN

Dino Design Tinkercad Basic
 48 buổi
 9 tuổi - 11tuổi

  • Hiểu được các kiến thức về không gian 3D, tọa độ XYZ,
  • Học sinh có tư duy logic trong việc sử dụng các khối cơ bản để cắt ghép tạo khối mới và tạo thiết kế sản phẩm 3D
  • Học sinh có tư duy học sinh về hình học, toán học và sự kết hợp của các hình khối trong tạo hình
  • Học sinh sáng tạo các mô hình 3D trong không gian 3 chiều và từ đó cũng rèn luyện tư duy thiết kế
Dino Design Tinkercad Advance
 48 buổi
 9 tuổi - 10 tuổi

  • Học sinh sử dụng các công cụ trong Tinkercad để thiết kế các hình khối 3D phức tạp hơn
  • Học sinh có các thiết kế không gian như nhà, lớp học….
  • Học sinh nắm được cách thiết kế và dựng lại các vật phẩm theo tỉ lệ thực tế
  • Nâng cao khả năng tư duy thiết kế
  • Tạo ra được các sản phẩm có tính cấu tạo kết nối với nhau
  • Có các sản phẩm trưng bày có tính ứng dụng

Dịch Vụ Đồng Hành

Đến với chương trình học Dinotech, học viên không chỉ đơn thuần được trau dồi kiến thức và kĩ năng làm bài thi, mà còn được cung cấp dịch vụ đồng hành miễn phí, đa dạng và tiện ích.
Dịch vụ kiến thức
Hỗ trợ học tập và giải đáp thắc mắc kiến thức tại nhà
Tham gia các bài kiểm tra, khảo sát và được cấp chứng chỉ của c các đơn vị quốc tế như HarvardX, Microsoft, Michigan University..
Dịch vụ ngoài kiến thức
Các Workshop về phương pháp dạy con cũng như các workshops giúp con phát triển kỹ năng
Hoạt động trải nghiệm, tham quan các cơ sở, nhà máy, công ty.. về công nghệ

Đội Ngũ Giảng Viên

Chuyên Môn Giỏi
Nhiệt Tình
Sáng Tạo
Giảng viên Nguyễn Trường Sơn
Giảng viên Nguyễn Trường Sơn
  • Kỹ sư CNTT tốt nghiệp loại xuất sắc Đại học Hàng Hải Việt Nam
  • 3 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy lập trình, STEM cho trẻ
  • Giải nhất cuộc thi lập trình ĐH Hàng Hải Việt Nam 2020
Giảng viên Nguyễn Văn Hòa
Giảng viên Nguyễn Văn Hòa
  • Kỹ sư CNTT tốt nghiệp tại Đại học Bách khoa HN
  • 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, lập trình
  • Chuyên gia trong lĩnh vực giảng dạy lập trình, STEAM cho trẻ
Giảng viên Chúc Anh Quân
Giảng viên Chúc Anh Quân
  • Tốt nghiệp cử nhân loại giỏi Đại học FPT
  • 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, lập trình
  • 3 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy lập trình, STEM cho trẻ
Giảng viên Nguyễn Duy Anh
Giảng viên Nguyễn Duy Anh
  • Cử nhân khoa Vật Lý - ĐH Quốc Gia Hà Nội
  • 3 năm kinh nghiệm trong giảng dạy lập trình, STEAM cho trẻ
  • Giải nhất cuộc thi: Minecraft Hackathon 2020 - 2021 do Trung ương đoàn TNCS tổ chức
Giảng viên Đặng Ngọc Linh
Giảng viên Đặng Ngọc Linh
  • Cử nhân loại giỏi khoa CNTT Đại học Sư phạm Hà Nội
  • 3+ năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy lập trình, STEM
  • Giảng viên giảng dạy CNTT bằng Tiếng Anh
Chị Nguyễn Kim Anh
Chị Nguyễn Kim Anh
  • Giảng viên khoa CNTT Đại học Hàng hải Việt Nam
  • 2 năm liên tiếp đạt danh hiệu Giảng viên Tin học xuất sắc do Trung ương trao tặng
  • 17 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy CNTT
  • Dẫn dắt nhiều đội tuyển dự thi tin học, lập trình và đạt giải quốc tế
Chị Nguyễn Thị Hoa
Chị Nguyễn Thị Hoa
  • Co-founder, cố vấn kỹ năng giảng dạy Dino Tech
  • Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam
  • Nhà sáng lập các thương hiệu đào tạo Anh ngữ: IELTS Fighter, Anh ngữ Ms Hoa
  • Chuyên gia ngôn ngữ
  • Giáo viên truyền cảm hứng với 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu về các phương pháp học đổi mới
Anh Trần Quốc Nam
Anh Trần Quốc Nam
  • Co-founder Dino Tech
  • Giám đốc công nghệ tại IMAP Tech
  • Cựu Phó giám đốc trung tâm thanh toán trực tuyến Foxpay - Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom
  • Hơn 10 năm đào tạo công nghệ và kiến tạo các sản phẩm công nghệ cho các tập đoàn trong và ngoài nước
Chị Đỗ Minh Hằng
Chị Đỗ Minh Hằng
  • Trưởng phòng đào tạo Dino Tech
  • 5 năm nghiên cứu về phương pháp giảng dạy và tâm lý học ở trẻ
  • Hoàn thành xuất sắc các khóa đào tạo của Harvard X - Harvard University: HarvardX's Computer Science for Web Programming
  • Được công nhận: Nhà giáo dục sáng tạo của Microsoft
Giảng viên Nguyễn Thị Yến
Giảng viên Nguyễn Thị Yến
  • Cử nhân loại giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội
  • 3+ năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy lập trình, STEM
  • Được bình chọn là giảng viên tận tâm nhất trong việc giảng dạy lập trình

Học Liệu Đào Tạo

Student’s book

  • Hệ thống bài tập về nhà trên website giúp học sinh củng cố phần kiến thức, lý thuyết đã học ở trên lớp
  • Bài giảng trực tuyến

  • Bài giảng trực tuyến là các bài tổng hợp và nhắc lại kiến thức của buổi học
  • Giáo viên sẽ cùng hướng dẫn học sinh làm các bài tập nâng cao hơn từ những kiến thức học được trên lớp
  • Hệ thống bài tập về nhà

  • Student’s book gồm các bài tập nghiên cứu tại nhà để học sinh chuẩn bị tốt bài học trên lớp.
  • Phần kiến thức, câu lệnh,.. trên lớp học sinh sẽ tổng hợp và ghi vào Student’s book
  • Bài tập nhỏ để học sinh luyện tập tại nhà cũng cố kiến thức
  • TẶNG VOUCHER
    KHÓA HỌC
    2.000.000
    vnđ
    KHI ĐĂNG KÝ CÁC KHÓA HỌC TRONG THÁNG 6/2022
    Nhận tư vấn lộ trình học và ưu đãi
    Bạn vui lòng điền SĐT để nhận tư vấn về chương trình này

    * Vui lòng để ý điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ bạn sớm (trong vòng 24h)