Hướng dẫn học viên tìm hiểu các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao với ngôn ngữ lập trình
Python Học sinh biết cách tư duy, lập trình và sáng tạo sản phẩm cá nhân
Học sinh biết cách làm việc nhóm, chia sẻ và trình bày ý tưởng
Học sinh đạt chuẩn đầu ra có được kỹ năng 4C
Chứng nhận hoàn thành khóa học của trung tâm
Cam kết
học viên
Đi học đầy đủ các buổi trên lớp
Làm bài tập về nhà đầy đủ và chăm chỉ
Trên lớp chăm chỉ học tập và chịu khó tương tác theo hướng dẫn của giảng viên
Chương Trình Học
Bài 1: Khám phá hệ mặt trời
Khối lệnh shape
Tạo bản lưu với clone
Tùy chỉnh trong mask và mode của câu lệnh clone
Dự án: Khám phá hệ mặt trời
Bài 2: Trò chơi đào vàng
Câu lệnh replace
Câu lệnh onbroken
Dự án: Trò chơi đào vàng
Bài 3: Vòng tuần hoàn của nước
Ôn tập về câu lệnh fill, place
Ôn tập về câu lệnh thời tiết
Dự án: Vòng tuần hoàn của nước
Bài 4: Tìm điểm khác nhau
Phát triển về trí thông minh ngôn ngữ
Phát triển về trí thông minh hiện sinh
Dự án: Xây dựng trò chơi tìm điểm khác nhau
Bài 5: Phần mềm Toán học (P1)
Ôn tập về câu lệnh toán học
Ôn tập về lệnh pause
Dự án: Phần mềm Toán học (P1)
Bài 6: Phần mềm Toán học (P2)
Ôn tập về câu lệnh điều kiện
Ôn tập về câu lệnh for
Dự án: Phần mềm Toán học (P2)
Bài 7: Trí nhớ siêu phàm
Danh sách trong Minecraft
Tạo danh sách
Lấy dữ liệu từ danh sách
Dự án: Trí nhớ siêu phàm
Bài 8: Truy tìm kho báu
Phát triền về trí thông minh logic toán học
Phát triển về trí thông minh hình ảnh không gian
Dự án: Tham gia trò chơi Truy tìm kho báu
Bài 9: Đi tìm kim cương
Các thao tác sửa danh sách
Thêm phần tử
Xóa phần tử
Dự án: Đi tìm kim cương
Bài 10: Ý tưởng dự án
Lên ý tưởng và chia nhóm
Thực hành dự án cuối khóa
Dự án: Ý tưởng dự án
Bài 11: Hoàn thiện dự án
Hoàn thiện dự án
Tập trình bày dự án
Dự án: Hoàn thiện dự án
Bài 12: Thuyết trình dự án
Trình bày dự án
Dự án: Thuyết trình dự án
Bài 1: Trò chơi săn bắt
Khối lệnh kill
Khối lệnh on animal kill
Dự án: Trò chơi săn bắt
Bài 2: Cảm biến ánh sáng
Block target, Compartor, Dispenser
Redstone block
Câu lệnh on arrow shot
Dự án: Cảm biến thông minh
Bài 3: Game effect
Tìm hiểu chủ đề game effect
Tạo hiệu ứng cho nhân vật
Hủy bỏ hiệu ứng của nhân vật
Dự án: Hiệu ứng kỳ ảo
Bài 4: Vượt chướng ngại vật
Phát triển về trí thông minh vận động
Phát triển về trí thông minh hình ảnh không gian
Dự án: Tham gia trò chơi vượt chướng ngại vật
Bài 5: Nút bấm trong game
Tìm hiểu ý nghĩa và tác dụng của checkpoint
Xây dựng điểm checkpoint trong minecraft.
Tìm hiểu về Command block
Dự án: Tạo nút bấm trong game
Bài 6: Zombie creator
Tìm hiểu về projectile
Ôn tập lại các câu lệnh trong Minecraft
Dự án: Ngôi nhà zombie
Bài 7: Checkpoint
Câu lệnh give
Thay đổi quy luật trong Minecraft bằng câu lệnh change game rule
Phạm vi chọn trong game
Dự án: Minecraft checkpoint
Bài 8: Obby game
Phát triển về trí thông minh nội tâm
Phát triền về trí thông minh logic toán học
Dự án: Tham gia trò chơi Obby game
Bài 9: Game rule
Ôn tập khối lệnh về điều kiện
Ôn tập về các câu lệnh vị trí
Dự án: Game rule
Bài 10: Ý tưởng dự án
Ôn tập khối lệnh về điều kiện
Ôn tập về các câu lệnh vị trí
Dự án: Ý tưởng dự án
Bài 11: Hoàn thiện dự án
Hoàn thiện dự án
Tập trình bày dự án
Dự án: Hoàn thiện dự án
Bài 12: Thuyết trình dự án
Chuẩn bị thuyết trình dự án
Trình bày dự án
Dự án: Thuyết trình dự án
Sản phẩm
CỦA HỌC VIÊN
[Cuộc thi Lập trình Lì xì Tết] - Giải Ba - Thí sinh Minh Vương
Minh Vương xuất sắc đạt giải ba trong cuộc thi Lập trình Lì Xì Tết với Dino Tech. Cả nhà hãy cùng xem phần thuyết trình về sản phẩm của Minh Vương dưới đây nhé!