Hướng dẫn học viên tìm hiểu các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao với ngôn ngữ lập trình
Python Học sinh biết cách tư duy, lập trình và sáng tạo sản phẩm cá nhân
Học sinh biết cách làm việc nhóm, chia sẻ và trình bày ý tưởng
Học sinh đạt chuẩn đầu ra có được kỹ năng 4C
Chứng nhận hoàn thành khóa học của trung tâm
Cam kết
học viên
Đi học đầy đủ các buổi trên lớp
Làm bài tập về nhà đầy đủ và chăm chỉ
Trên lớp chăm chỉ học tập và chịu khó tương tác theo hướng dẫn của giảng viên
Chương Trình Học
Bài 1: Trò chơi đua thuyền phần 1
Tìm hiểu về trò chơi đua thuyền Việt Nam
Câu lệnh tạo khối
Dự án: Trò chơi đua thuyền
Bài 2: Trò chơi đua thuyền phần 2
Tìm hiểu về lễ hội đua thuyền Việt Nam
Câu lệnh nâng cao trong khối tính toán( lấy ngẫu nhiên, kết hợp, logic)
Dự án: Trò chơi đua thuyền
Bài 3: Những nốt nhạc ma thuật
Tìm hiểu về nhạc lý
Câu lệnh mở rộng: Âm nhạc
Dự án: Mô phỏng chiếc đàn piano
Bài 4: Lạc vào thế giới 3D
Lạc vào thế giới 3D
Bài 5: Vòng tuần hoàn của nước phần 1
Vòng tuần hoàn của nước
Câu lệnh thay đổi hiệu ứng
Dự án: Mô phỏng vòng tuần hoàn của nước
Bài 6: Vòng tuần hoàn của nước phần 2
Ô nhiễm nguồn nước và khắc phục
Câu lệnh mở rộng: Text to speed
Dự án: Mô phỏng vòng tuần hoàn của nước.
Bài 7: Trận chiến điện biên phủ trên không phần 1
Trận chiến điện biên phủ trên không
Ôn tập về câu lệnh nâng cao của chuyển đông
Dự án: Điên Biên Phủ trên không
Bài 8: Thế giới diệu kỳ
Thế giới diệu kỳ
Bài 9: Trận chiến điện biên phủ trên không phần 2
Trận chiến điện biên phủ trên không
Ôn tập về khối lệnh hiển thị
Dự án: Điên Biên Phủ trên không
Bài 10: Ý tưởng dự án
Chia nhóm, sử dụng sơ đồ tư duy để lên ý tưởng, kế hoạch cho dự án
Dự án: Ý tưởng dự án
Bài 11: Hoàn thiện dự án
Hoàn thiện dự án
Thực hiện bài test cuối kì
Dự án: Hoàn thiện dự án
Bài 12: Thuyết trình dự án
Chuẩn bị thuyết trình dự án
Trình bày dự án
Dự án: Thuyết trình dự án
Bài 1: Trò chơi bóng rổ phần 1
Tìm hiểu về môn thể thao bóng rổ
Ôn tập về câu lệnh tạo khối
Dự án: Trò chơi bóng rổ
Bài 2: Trò chơi bóng rổ phần 2
Tìm hiểu về môn thể thao bóng rổ
Câu lệnh nâng cao trong khối cảm biến
Dự án: Trò chơi bóng rổ
Bài 3: Phầm mềm Dịch ngôn ngữ
Tìm hiểu về ngôn ngữ
Khối lệnh mở rộng: translate
Dự án: Phần mềm translate
Bài 4: Vận động viên nhí
Vận động viên nhí
Bài 5: Nhà hàng Sushi phần 1
Tìm hiểu về văn hóa ẩm thực Nhật Bản
Tạo danh sách, thêm phần tử vào danh sách
Dự án: Nhà hàng Sushi
Bài 6: Nhà hàng Sushi phần 2
Các thực hiện các món ăn Nhật Bản
Các câu lệnh để xử lý thông tin của danh sách
Dự án: Nhà hàng Sushi
Bài 7: Santa Dash phần 1
Tìm hiểu về ngày lễ Giáng sinh
Ôn tập về câu lệnh điều kiện, biến số
Dự án: Santa Dash
Bài 8: Gặp chính mình ở tương lai
Gặp chính mình ở tương lai
Bài 9: Santa Dash phần 2
Tìm hiểu về ngày lễ Giáng sinh
Ôn tập về câu lệnh điều kiện, biến số
Dự án: Santa Dash
Bài 10: Ý tưởng dự án
Chia nhóm, sử dụng sơ đồ tư duy để lên ý tưởng, kế hoạch cho dự án
Dự án: Ý tưởng dự án
Bài 11: Hoàn thiện dự án
Hoàn thiện dự án
Thực hiện bài test cuối kì
Dự án: Hoàn thiện dự án
Bài 12: Thuyết trình dự án
Chuẩn bị thuyết trình dự án
Trình bày dự án
Dự án: Thuyết trình dự án
Sản phẩm
CỦA HỌC VIÊN
[Cuộc thi Lập trình Lì xì Tết] - Giải Ba - Thí sinh Minh Vương
Minh Vương xuất sắc đạt giải ba trong cuộc thi Lập trình Lì Xì Tết với Dino Tech. Cả nhà hãy cùng xem phần thuyết trình về sản phẩm của Minh Vương dưới đây nhé!