Khóa học

Teen
12 tuổi - 15 tuổi

Trẻ Sẽ Được Gì Sau Khóa Học

Kiến thức chủ đạo

Kiến thức khoa học đời sống.

Kiến thức về lập trình, sử dụng các câu lệnh theo tư duy logic để tạo ra phần mềm, game, công cụ học tập..

Bổ trợ kiến thức K12 trên lớp.

Kỹ năng bổ trợ

Lồng ghép các kỹ năng mềm thiết yếu như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tranh biện, kỹ năng phân tích… xen kẽ trong nội dung buổi học

Kỹ năng xây dựng dự án

Hoạt động ngoại khóa

Tham gia các hoạt động tham quan các nhà máy, công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam

Tham gia các buổi thảo luận, giao lưu chia sẻ kiến thức cùng các bạn nhỏ có cùng đam mê

Kỹ năng
  • Kỹ năng thuyết trình, diễn thuyết trước đám đông
  • Khả năng sáng tạo trong học tập, sử dụng lập trình để để khám phá thế giới và hỗ trợ học tập.
  • Khả năng tư duy logic thông qua Mindmap kiến thức, sắp xếp, tổ chức và xây dựng dự án.
  • Kỹ năng quản lý thời gian trong quá trình học tập trên lớp và tại nhà
  • Khả năng tìm kiếm và lên ý tưởng cho các dự án
  • Khả năng phân tích các vấn đề để hiểu sâu hơn và ghi nhớ kiến thức tốt hơn
Thái độ/Tâm thế
  • Thiết lập và duy trì thói quen kỷ luật, tự giác trong mọi công việc
  • Duy trì động lực học tập và thái độ học tập
  • Không coi lập trình là một môn học, mà coi lập trình là một ngôn ngữ để mở rộng kiến thức phát triển tư duy và thỏa sức sáng tạo
  • Chủ động trong học tập và các nhiệm vụ được giao

Chứng Chỉ Sau Khóa Học

Lộ Trình Khóa Học

01

LẬP TRÌNH WEB CƠ BẢN

DINO WEB

Dino Python Basic
 48 buổi
 12 tuổi - 13 tuổi

  • Bắt đầu tiếp xúc với ngôn nghĩ lập trình và các khái niệm nâng cao trong lập trình như hướng lập trình hướng đối tượng (OOP), giải thuật. Sử dụng Python để tạo nên 1 platform game mang phong cách của riêng mình.
  • Tìm hiểu những kiến thức trong lập trình: cấu trúc điều kiện, vòng lặp, hàm, lập trình hướng đối tượng và cách sử dụng những module trong chương trình
  • Rèn luyện được các kĩ năng trong thời đại công nghệ số: giao tiếp, hoạt động nhóm, tư duy phản biện, sáng tạo,...
Dino Python Advanced
 48 buổi
 12 tuổi - 13 tuổi

  • Bắt đầu tiếp xúc với ngôn nghĩ lập trình và các khái niệm nâng cao trong lập trình như hướng lập trình hướng đối tượng (OOP), giải thuật. Sử dụng Python để tạo nên 1 platform game mang phong cách của riêng mình.
  • Tìm hiểu những kiến thức trong lập trình: cấu trúc điều kiện, vòng lặp, hàm, lập trình hướng đối tượng và cách sử dụng những module trong chương trình
  • Rèn luyện được các kĩ năng trong thời đại công nghệ số: giao tiếp, hoạt động nhóm, tư duy phản biện, sáng tạo,...
DINO WEB HTML/CSS
 72 buổi
 13 tuổi - 14 tuổi

  • Học cách xây dựng bố cục cho 1 trang website
  • Áp dụng HTML, CSS để tạo nên 1 trang web với đầy đủ nội dung như bố cục đã xây dựng
  • Tìm hiểu về CSS Framework và thực hành với Bootstrap.
  • Sử dụng Bootstrap để xử lý resonsive cho trang web có thể thích ứng với tất cả các thiết bị như điện thoại, tablet, máy tính
  • Học sinh có kỹ năng để xây dựng được giao diện 1 website có giao diện thân thiện với người dùng
DINO WEB Boostrap
 24 buổi
 13 tuổi - 14 tuổi

  • Học cách xây dựng bố cục cho 1 trang website
  • Áp dụng HTML, CSS để tạo nên 1 trang web với đầy đủ nội dung như bố cục đã xây dựng
  • Tìm hiểu về CSS Framework và thực hành với Bootstrap.
  • Sử dụng Bootstrap để xử lý resonsive cho trang web có thể thích ứng với tất cả các thiết bị như điện thoại, tablet, máy tính
  • Học sinh có kỹ năng để xây dựng được giao diện 1 website có giao diện thân thiện với người dùng
DINO WEB Javascript
 72 buổi
 14 tuổi - 15 tuổi

  • Tim hiểu về ngôn ngữ lập trình website Javascript
  • Sử dụng Javascript để xử lý các sự kiện, thay đổi nội dung của DOM
  • Xử lý các hiệu ứng bằng Javascript
DINO WEB Framework
 0 buổi
 14 tuổi - 15 +

Dịch Vụ Đồng Hành

Đến với chương trình học Dinotech, học viên không chỉ đơn thuần được trau dồi kiến thức và kĩ năng làm bài thi, mà còn được cung cấp dịch vụ đồng hành miễn phí, đa dạng và tiện ích.
Dịch vụ kiến thức
Hỗ trợ học tập và giải đáp thắc mắc kiến thức tại nhà
Tham gia các bài kiểm tra, khảo sát và được cấp chứng chỉ của c các đơn vị quốc tế như HarvardX, Microsoft, Michigan University..
Dịch vụ ngoài kiến thức
Các Workshop về phương pháp dạy con cũng như các workshops giúp con phát triển kỹ năng
Hoạt động trải nghiệm, tham quan các cơ sở, nhà máy, công ty.. về công nghệ

Đội Ngũ Giảng Viên

Chuyên Môn Giỏi
Nhiệt Tình
Sáng Tạo
Giảng viên Nguyễn Trường Sơn
Giảng viên Nguyễn Trường Sơn
  • Kỹ sư CNTT tốt nghiệp loại xuất sắc Đại học Hàng Hải Việt Nam
  • 3 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy lập trình, STEM cho trẻ
  • Giải nhất cuộc thi lập trình ĐH Hàng Hải Việt Nam 2020
Giảng viên Nguyễn Văn Hòa
Giảng viên Nguyễn Văn Hòa
  • Kỹ sư CNTT tốt nghiệp tại Đại học Bách khoa HN
  • 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, lập trình
  • Chuyên gia trong lĩnh vực giảng dạy lập trình, STEAM cho trẻ
Giảng viên Chúc Anh Quân
Giảng viên Chúc Anh Quân
  • Tốt nghiệp cử nhân loại giỏi Đại học FPT
  • 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, lập trình
  • 3 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy lập trình, STEM cho trẻ
Giảng viên Nguyễn Duy Anh
Giảng viên Nguyễn Duy Anh
  • Cử nhân khoa Vật Lý - ĐH Quốc Gia Hà Nội
  • 3 năm kinh nghiệm trong giảng dạy lập trình, STEAM cho trẻ
  • Giải nhất cuộc thi: Minecraft Hackathon 2020 - 2021 do Trung ương đoàn TNCS tổ chức
Giảng viên Đặng Ngọc Linh
Giảng viên Đặng Ngọc Linh
  • Cử nhân loại giỏi khoa CNTT Đại học Sư phạm Hà Nội
  • 3+ năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy lập trình, STEM
  • Giảng viên giảng dạy CNTT bằng Tiếng Anh
Chị Nguyễn Kim Anh
Chị Nguyễn Kim Anh
  • Giảng viên khoa CNTT Đại học Hàng hải Việt Nam
  • 2 năm liên tiếp đạt danh hiệu Giảng viên Tin học xuất sắc do Trung ương trao tặng
  • 17 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy CNTT
  • Dẫn dắt nhiều đội tuyển dự thi tin học, lập trình và đạt giải quốc tế
Chị Nguyễn Thị Hoa
Chị Nguyễn Thị Hoa
  • Co-founder, cố vấn kỹ năng giảng dạy Dino Tech
  • Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam
  • Nhà sáng lập các thương hiệu đào tạo Anh ngữ: IELTS Fighter, Anh ngữ Ms Hoa
  • Chuyên gia ngôn ngữ
  • Giáo viên truyền cảm hứng với 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu về các phương pháp học đổi mới
Anh Trần Quốc Nam
Anh Trần Quốc Nam
  • Co-founder Dino Tech
  • Giám đốc công nghệ tại IMAP Tech
  • Cựu Phó giám đốc trung tâm thanh toán trực tuyến Foxpay - Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom
  • Hơn 10 năm đào tạo công nghệ và kiến tạo các sản phẩm công nghệ cho các tập đoàn trong và ngoài nước
Chị Đỗ Minh Hằng
Chị Đỗ Minh Hằng
  • Trưởng phòng đào tạo Dino Tech
  • 5 năm nghiên cứu về phương pháp giảng dạy và tâm lý học ở trẻ
  • Hoàn thành xuất sắc các khóa đào tạo của Harvard X - Harvard University: HarvardX's Computer Science for Web Programming
  • Được công nhận: Nhà giáo dục sáng tạo của Microsoft
Giảng viên Nguyễn Thị Yến
Giảng viên Nguyễn Thị Yến
  • Cử nhân loại giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội
  • 3+ năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy lập trình, STEM
  • Được bình chọn là giảng viên tận tâm nhất trong việc giảng dạy lập trình

Học Liệu Đào Tạo

Student’s book

  • Hệ thống bài tập về nhà trên website giúp học sinh củng cố phần kiến thức, lý thuyết đã học ở trên lớp
  • Bài giảng trực tuyến

  • Bài giảng trực tuyến là các bài tổng hợp và nhắc lại kiến thức của buổi học
  • Giáo viên sẽ cùng hướng dẫn học sinh làm các bài tập nâng cao hơn từ những kiến thức học được trên lớp
  • Hệ thống bài tập về nhà

  • Student’s book gồm các bài tập nghiên cứu tại nhà để học sinh chuẩn bị tốt bài học trên lớp.
  • Phần kiến thức, câu lệnh,.. trên lớp học sinh sẽ tổng hợp và ghi vào Student’s book
  • Bài tập nhỏ để học sinh luyện tập tại nhà cũng cố kiến thức
  • TẶNG VOUCHER
    KHÓA HỌC
    2.000.000
    vnđ
    KHI ĐĂNG KÝ CÁC KHÓA HỌC TRONG THÁNG 6/2022
    Nhận tư vấn lộ trình học và ưu đãi
    Bạn vui lòng điền SĐT để nhận tư vấn về chương trình này

    * Vui lòng để ý điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ bạn sớm (trong vòng 24h)